ผักแคลอรี่ต่ำ เมื่อสาวรับประทาน สวยหุ่นดี

ผักแคลอรี่ต่ำ เมื่อสาวรับประทาน สวยหุ่นดี

Click to rate this post!
[Total: 81 Average: 5]

          คุณสาว ๆ อยากหุ่นดีเฟิร์ม วันนี้เราอยากจะมีการแนะนำให้คุณควบคุมอาหาร และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยดีกว่า ดีว่าคุณสาว ๆ ไปอดอาหาร จะยิ่งทำให้ร่างกายยิ่งมีอาการโหยหนักมาก แต่ถ้าคุณเองได้มีการศึกษาเกี่ยวกับผักที่มีแคลอรี่ต่ำ ที่คุณสาว ๆ รับประทานแล้วไม่อ้วน เหมาะกับคุณสาว ๆ ที่อยู่ในช่วงที่ควบคุมน้ำหนักเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

1.เซเลอรี เป็นผักชนิดที่ดีเริ่ดมาก ที่มีแคลอรี่ต่ำ เพียงแค่ 15 กิโลแคลอรี่ เพียงเท่านั้น แถมมีไฟเบอร์ที่สูงยิ่งรับประทานแล้วยิ่งอิ่มท้อง หรือคุณเองจะรับประทานเป็นสลัด หรือคั้นเป็นน้ำดื่มร่วมกับผักชนิดอื่น ๆ กันอีกด้วย

2.หน่อไม้ฝรั่ง เมื่อรับประทาน 1ขีด จะได้พลังงาน 20 กิโลแคลอรี่ สามารถนำมารับประทานคู่กับสลัด หรือนำมาจิ้มกินกับน้ำพริกก็ยังได้ ถือได้ว่าเป็นเมนูไทยที่น่าอร่อยกันเลย

3.บีทรูท เมื่อรับประทาน 1 ขีด ให้พลังงาน 40 กิโลแคลอรี่ แถมยังจะมีสารของ Antioxidant ที่จะสามารถช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ให้สวย และดูดีอยู่เสมอ

4.แตงกวา เป็นผักข้าเคียงคู่ใจของสาว ๆ กันเลย ที่มีแคลอรี่ 15 กิโลแคลอรี่ จะมีการออกฤทธิ์เย็นช่วยในการลดความร้อนภายในร่างกาย และมีกากใยที่สูง ช่วยลดคอเรสตอรอล เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับตนเอง

5.ซูกินี จัดได้ว่าเป็นพืชตระกูลแตง ที่มีกากใยสูง 1 ขีด เพียงแค่ 20 กิโลแคลอรี่ สามารถนำมาทำเป็นเมนูอาหารต่าง ๆ ได้มากาย ไม่ว่าจะนำมาผัดไข่ แกงจืด หรือบางคนอาจจะนำมาขูดเป็นเส้นแทนก๋วยเตี๋ยว เพื่อลดแป้งได้อีกด้วย

6.มะเขือเทศ 1 ขีด ได้แคลอรี่ 20 กิโลแคลอรี่ และยังจะมีสารไลโคปีน ที่จะช่วยในการต่อต้านมะเร็ง และทำให้ผิวพรรณดูสดใส ยิ่งรับประทานก็ยิ่งจะลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้เช่นกัน

7.แครอท จะมีสารเบต้าเคโรทีน ที่จะช่วยบำรุงสายตา บำรุงผิว เพื่อเป็นการปรับสมดุลภายในร่างกาย โดยแครอทจะมี 40 แคลอรี่ สามารถนำจิ้มกับน้ำพริก หรือน้ำสลัดได้ ดังนั้นผักแต่ละชนิด ล้วนแล้วมีแคลอรี่ที่ต่ำ ทำให้คุณสามารถรับประทานกันได้ แถมยังช่วยลดน้ำหนักให้คุณสาว ๆ ได้ดีอีกด้วย